Tủ quần áo 2 cánh mở thông minh


Tủ quần áo 2 cánh mở thông minh

MÃ SỐ 2
Tủ quần áo gỗ cá nhân một sự lựa chon thông minh khi mua hàng.
Gia đình bạn đang tìm mua một chiếc tủ gỗ đựng quần áo với giá cả phải chăng?
Hoặc các bạn sinh viên đang tìm một chiếc tủ để quần gọn nhẹ nhất.
Tủ quần áo giá rẻ kendy giới thiệu với các bạn mẫu tủ bán chạy nhất tại cửa hàng
Thiết kế 2 cánh mở
Với chất liệu gỗ ván ép MD siêu mịn, siêu bền
Có 2 khoang treo quần áo, một ngăn kéo sâu thông minh để đồ ngủ, đô dùng hàng ngày.

Kích thước:
Với chiều D 1m2 x 2m x sâu 0,5m

Màu sắc:

Tủ gỗ có 3 màu: trắng, vân gỗ và màu nâu
Nhanh tay gọi cho chúng tôi qua số 0973 757 832 để được tư vấn màu sắc phù hợp và giao hàng miễn phí ngay hôm nay.

MÃ SỐ 2

Giá bán: 1.590.000đ

http://tugiare.com

Chất lượng đảm bảo – Cam đoan Giá rẻ nhất- Giao hàng miễn phí

– Mua hàng nhanh chóng gọi điện ngay- tiết kiệm thời gian

tu-quan-ao-dai-loan-2-canh-

MÃ SỐ 2

Chất lượng đảm bảo – Cam đoan Giá rẻ nhất- Giao hàng miễn phí

– Mua hàng nhanh chóng gọi điện ngay- tiết kiệm thời gian

Giá bán: 1.590.000đ

http://tugiare.com

tu-quan-ao-2-canh-dai-loan-co-ket-1

MÃ SỐ 2

Chất lượng đảm bảo – Cam đoan Giá rẻ nhất- Giao hàng miễn phí

– Mua hàng nhanh chóng gọi điện ngay- tiết kiệm thời gian

Giá bán: 1.590.000đ

http://tugiare.com

tu-quan-ao-2-canh-dai-loan-co-ket-

MÃ SỐ 2

Giá bán: 1.590.000đ

http://tugiare.com

Nội thất KENDY phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, tư vấn miễn phí giao hàng tận nhà bạn và thân thiện như những người bạn, vì lợi ích của bạn.

Đặt hàng đóng theo thiết kế hay cần tư vấn thiết kế từ KENDY chúng tôi, xin vui lòng liên hệ ngay Hotline: 0973 757 832

Yahoo chat: tuquanaokendy | Email: tuquanaokendy@gmail.com

Trung tâm mua sắm trực tuyến Nội thất gia đình KENDY
Địa chỉ: 21 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website:http://tugiare.com – Web bán hàng nội thất online giá tốt nhất thị trường!

MÃ SỐ 2

Giao hàng miễn phí tủ gỗ

Giao hàng miễn phí tủ gỗ

18 comments on “Tủ quần áo 2 cánh mở thông minh

  1. mình muốn một tủ đứng 1 cánh, kiểu 2 ngăn. ngăn trên dùng để treo quần áo,có gương bên ngoài, ngăn dưới đựng quần áo gấp. cao tầm 1,7x 0,6 x 0,4. vì diện tích phòng ngủ khá hẹp nên mình muốn tận dụng không gian và diện tích. nếu được thì bạn gửi mail báo giá cho mình

  2. Pingback: Tủ đựng quần áo 2 cánh mở và 2 ngăn kéo rất xinh | Tủ đẹp - Tủ đựng quần áo

  3. Ui, tủ đẹp quá, mình ở ngã tư sở có chuyển hàng qua được không bạn?
    Nếu được pm mình yahoo: thanhluantm mình online 24/24 nhé!
    ok

  4. Mình ở Hoàng Quốc Việt có miễn phí vận chuyển không bạn? Nếu miễ phí mình đặt hai cái màu sữa cho mình và chị hàng xóm luôn. Cảm ơn bạn

Gửi đơn hàng

