Liên hệ


Giao hàng miễn phí tủ gỗ

Giao hàng miễn phí tủ gỗ

Tư vấn sản phẩm
Miss Tuyết: 0987 86 34 55.

Địa chỉ: 21 Yên Hòa- Cầu Giấy- HN (Gần cầu Cót)
http://tugiare.com
Email:tuquanaokendy@gmail.com

Liên Hệ: Vui lòng clich vào để xem hình rõ hơn

ban-do-21-yen-hoa

CAM KẾT DỊCH VỤ

Dưới đây là các dịch vụ mà KENDY cam kết với Khách Hàng
1- Thời gian và phương thức giao hàng
Với những sản phẩm có thể giao ngay trong ngày, nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán ngay khi nhận hàng, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng.

Nếu Quý khách chọn phương thức thanh toán khác thì thời gian sẽ được tính từ lúc chúng tôi xác nhận Quý khách đã thanh toán. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc có thể giao ngay cho Quý khách.

Trừ các ngày Lễ, Tết, chúng tôi sẽ phục vụ Quý khách từ 8:00 – 20:00 hàng ngày. Quý khách cũng có thể lựa chọn thời gian giao hàng thuận lợi nhất cho mình, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện giao hàng theo đúng yêu cầu của các bạn. và các bạn ghi rõ thời gian này trong phần thông tin của đơn đặt hàng.
    Hiện tại, KENDY phục vụ giao hàng miễn phí cho khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội bao gồm các quận: Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm. Các khu vực khác, chúng tôi sẽ phục vụ với chi phí giao hàng hợp lý nhất. Chi phí giao hàng sẽ được tính và thông báo lại cho Quý khách ở xa trước khi chúng tôi thực hiện giao hàng.
Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng
2- Bảo hành sản phẩm tận nơi

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tủ quần áo KENDY sẽ thực hiện Bảo hành tận nơi. Đối với các sản phẩm có bảo hành, nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra sai hỏng, nhân viên của nhà sản xuất có thể đến tận nơi thực hiện bảo hành.
Tạm thời việc bảo hành tại nhà được áp dụng đối với các Khách hàng trong khu vực nội thành Hà Nội.

3- Trả lại hàng
Khi nhận hàng Quý khách kiểm tra sản phẩm nếu thấy không đúng với các thông tin chi tiết về sản phẩm đã được đăng tải trên trang web của chúng tôi, Quý khách hoàn toàn có thể trả lại hàng hoặc yêu cầu được đổi một sản phẩm khác mà không chịu thêm bất kỳ một khoản chi phí nào.

 Nội thất KENDY phục vụ chuyên nghiệp chu đáo, tư vấn miễn phí giao hàng tận nhà bạn và thân thiện như những người bạn, vì lợi ích của bạn.

Đặt hàng đóng theo thiết kế hay cần tư vấn thiết kế từ KENDY, gọi ngay Hotline: 0987 86 34 55

Yahoo chat: tuquanaokendy | Email: tuquanaokendy@gmail.com

Trung tâm mua sắm trực tuyến Nội thất gia đình KENDY
Địa chỉ: 21 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://www.tudepgiare.wordpress.com – Web bán hàng nội thất online giá tốt nhất thị trường!

4 comments on “Liên hệ

  1. Chào bạn !
    Mình định đặt cái tủ cao 1m23 x 1m75 x sau 50 cm .
    Chia làm 3 phần gồm: 2 bên 50cm , ở giữa 5 ngăn kéo 75cm
    Chất liệu ván ép
    Màu gỗ tụ nhiên
    lắp đặt tại 66 lương sư c , p văn chương, đống đa , hà nội.
    mail: fanexpress@gmail.com
    tel : 38438955
    0903450720 : số này gọi điện, nhắn tin mình không nhận được

    thiết kế và gủi báo giá hộ mình.
    thanks

  2. bạn có giao hàng tại tphcm không? nếu có giao mà mình muốn đặt tủ MS9, lắp thêm gương trong và làm khóa cho tất cả cánh cửa thì tổng cộng chi phí là bao nhiêu? mong bạn trả lời mình sớm. Cảm ơn nhiều

  3. TỦ ĐỰNG QUẦN ÁO MS 7 (Số lượng: 01 tủ)
    Kích thước:
    Tủ có chiều D 1,2m X C 2m X s 0,5m
    Màu sắc:

    màu: kẻ ánh

    Sđt: 0902458913
    Số nhà: 29 ngách 97/16, tổ 13 P.Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Lắp ráp tại địa chỉ giao hàng!

Gửi đơn hàng